Black Rock Shooter nendoroid ver.

Yay! I have received BRS in time before Christmas. I thought it got stuck in Customs for the rest of the holidays. I want my loot so bad when I saw on Canada Post's website that she has arrived in my town. Anyways, I'm so happy because today it's Christmas Eve, that mean there's a big party at my friend's house tonight and I have finally received BRS... it has been a while I haven't buy figures. I bought her on Amiami around 1100 yen!



Also, it comes with a DVD of BRS anime
                                                                    

Sitting position with her "normal" face =)


Sitting on her cannon/gun 

 with her blue fire eye!

In attack position! Arrghh...


from a different angle...




5 pokes:

Unknown said...

Hey man, I thought you knew that I changed my blog URL TwT yeah its been long, will take few pics in that artbook soon. Nice get there, I have figma of her too :D

Joel said...

Hi, I came across your site and wasn’t able to get an email address to contact you. Would you please consider adding a link to my website on your page. Please email me back and we'll talk about it.

Thanks!

Joel Houston
JHouston791@gmail.com

Quảng Cáo Đại Phát said...

Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về thiết kế bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.
Với sứ mệnh mong muốn bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa, chúng tôi không ngừng đổi mới, học hỏi, sáng tạo để để thiết kế cho bạn một bảng hiệu đẹp mắt nhất, giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn luôn cảm thấy hài lòng.
Công ty Quảng Cáo Đại Phát chuyên nhận thi công:
làm bảng hiệu alu
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo led
làm bảng hiệu tphcm
bảng hiệu mica
bảng hiệu quảng cáo
biển hiệu quảng cáo
Biển hiệu cửa hàng
bảng hiệu quảng cáo đẹp
bảng hiệu quảng cáo đẹp
bảng hiệu đẹp
bảng hiệu hộp đèn
bảng hiệu hộp đèn đẹp
bảng hiệu alu
bảng hiệu đèn led
bảng hiệu đèn led giá rẻ
hộp đèn quảng cáo đẹp

Quảng Cáo Đại Phát said...

1. Hộp đèn mica hút nổi.
Loại bảng hiệu này được dùng khá nhiều các thương hiệu lớn đặc biệt là nhà hàng, coffe, shop thời trang. Được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế theo bản mẫu. Bên trong hộp sẽ được gắn một bộ đèn sáng thông minh, với chất lượng phát sáng khỏi bàn. Sản phẩm này được ưu chuộng bơi tính sáng táo và sự độc đáo của nó tính thẩm mỹ gây chú ý vớ mọi mắt nhìn. Bạn có thể lựa chọn 2 loại hộp đèn mica hút nổi:
• Hộp đèn mica hút nổi dán decal.
• Hộp đèn mica hút nổi in uv.
2. Hộp đèn mica ép nổi.
Bảng hiệu được dùng nhiều đặc biệt trong công ty hay khu công nghiệp chất liệu chủ yếu là mặt mica dùng để ép nổi. Sau khi dùng đun nóng để ép mặt nổi mica sẽ được lắp vào bảng khung tole bên trong bảng hiệu được lắp led moule HQ. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là đẹp mắt và lạ, mặt nổi mica có độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt rất tốt, tiết kiệm điện nhưng không gian sáng trong đêm vẫn nổi bật.
3. Hộp đèn mica phẳng.
Hộp đèn mica phẳng được dùng trong ngân hàng, bưu điên, công ty, kinh doanh, quán ăn.... Mặt phẳng mica được in lên nội dung quảng cáo trực tiếp theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng, sau đó được đặt khung cho phần mặt phẳng mica bên trong lăp một bộ đèn tiết kiệm điện nhưng không kém phần nổi bật. Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu này dễ thay đổi nội dung, đa dạng về màu sắc cũng như hình học. Chịu được thời tiêt khắc nghiệt tương đối tốt.
4. Hộp đèn led.
Ứng dụng hộp đèn led đang rất phổ biến bởi sự nổi bật của đèn led. Thay vì gia công thì đèn led được lên bảng thi công chuẩn bị thực hiện theo bảng thiết kế, đèn led hiện nay đang được chú ý đến nhất trong bảng hiệu quảng cáo. Dòng chữ quảng cáo chạy theo từng dòng hoặc chạy theo ma trận để gây sự chú ý đế khách hàng, hộp đèn led được dùng trong rất nhiều ứng dụng đặc biệt các quán coffe, nhà hàng, công ty....
thi công bảng hiệu
thi công biển quảng cáo
thiết kế bảng hiệu đẹp
hộp đèn bảng hiệu
bảng hiệu mica
làm bảng hiệu mica
bảng hiệu quảng cáo
biển hiệu quảng cáo
biển quảng cáo

QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

LiAn Gemstone said...

vòng tay đá tourmaline tự nhiên
Công dụng của sản phẩm:
Đây là một loại đá quý có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sẽ có tác dụng riêng giúp chủ nhân nhận được nguồn năng lượng tích cực, giúp thư giãn và thoải mái tinh thần. Mang vòng đá Tourmaline bên mình sẽ giúp đem lại vận may, hạnh phúc và giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ các bệnh về thận và lưng, tránh các điện tử có hại đến cơ thể.
Tourmaline đại diện cho tình yêu của nhân loại. Nó được sử dụng để thúc đẩy sự cảm thông đối với người khác.
Ngoài ra, Tourmaline được cho là viên đá của sự hòa giải, một viên đá nuôi dưỡng lòng trắc ẩn và sự lạnh lùng, tỏa năng lượng thu hút tiền bạc, chữa bệnh và mang đến tình yêu.

 
©2008-2011 Hayasaki-kun | powered by Blogger